Saturday, March 5, 2011

Ang Mangyakap ng Babae

Maraming beses ko na naibulong sa sarili ko habang nakatulala sa kariktan ng isang babae na, "Sa pagkakataong ito, ngayon mismo, siya ang pinakamaganda sa paningin ko." Nagiging kasinungalingan ito kapag kaharap ko sila lahat (lahat ng mga babae).

Sa tuwing dadapo na parang paru-paro sa isip ko ang pagkamisteryosa nila, nahahatak ako sa ibang dimensiyon na para bang isa ako sa mga Power Rangers. Nagiging 10 beats/second ang heartbeat ko at alam ko, hindi na muli magiging "kubkob ng hilahil" ang mundo. Pero nawawala din iyon tuwing alaala na lang ng pakiramdam ang nasa akin.

Kaya ang sarap isipin na may kayakap kang babae o nangyayakap ka ng babae, hindi nangmamanyak. Galit na galit ako sa mga lalaking bumabastos sa kahit sinong babae o kahit sinong bumabastos sa isang babae(kahit alien). Kawalang respeto, problema 'yan. Tsktsktsk

At bigla kong naalalang bukod sa kanilang brilyanteng mga mata na sadyang nakamamatay kung tititigan nang matagal, mayroon pa silang hindi pinapakita pero ramdam na ramdam ng puso ko. Isang lihim, lihim na pagtingin. Hahaha, biro lang.

Basta, 'pag  may pagkakataon... yayakapin ko sila lahat.

Siya nga pala, mahal na mahal ko ang isa sa inyo.

1 comment: