Wednesday, August 31, 2011

Setyembre

Para sa 'kin, napakamisteryoso ng buwang Setyembre. Mas misteryoso pa sa buwan ng Mayo (para sa 'kin ha?). May mahika. May taglay na gayuma.

Siguro dahil mas maraming pangyayaring naaalala ko sa mga nakaraang Setyembre ng halos dalawang dekada ng buhay ko. Yeah!




Teka, sayaw muna tayo. September. Earth, Wind and Fire. Ba't walang water? Water, Earth, Wind and Fire. Hmmm... Hayaan ko na lang sila. Gusto nila 'yan e.





Tandang-tanda ko pa noon ang (pinipilit kong makalimutan) mga nangyari. Lumakad ako palayo sa mga tsansang 'yon at hanggang ngayon, pinagsisisihan ko ang galaw na 'yon.






Pero kahit lumakad nga ako palayo noon ay hanggang ngayon, hinahabol pa rin ako ng mga Setyembre na nasaksihan ko na.

6 comments:

  1. napakamisteryoso naman nito... hahaha

    ReplyDelete
  2. Hahahaha... Daming alam e 'no?XD

    ReplyDelete
  3. may kilala ako, september ang birthday. sino kaya yun. hihihihi

    ReplyDelete
  4. si you-know-who. clue: binigyan pa natin sya ng hikaw dati (sa lahat naman ng maireregalo, bakit hikaw pa? sino ba nakaisip nun? hahahahahaha)

    ReplyDelete
  5. ahhh,'yun ba? ayos!hahahaha
    (di ko alam kung sino nakaisip,ikaw yata e...)

    ReplyDelete